Tuesday, December 12, 2017

Tiên tri về năm 2018

 Nhà tiên tri Craig Hamilton-Parker. (Ảnh: Info KS)
 Tiên tri về năm 2018: Kim Jong-un bị lật đổ, khủng hoảng môi trường chưa từng thấy. 
Nhà tiên tri Craig Hamilton-Parker, người từng tiên đoán chính xác về sự kiện Anh rời Liên minh châu Âu (Brexit) hay chiến thắng của Tổng thống Mỹ Donald Trump, mới đây đã có những tiết lộ đáng sợ về năm 2018. Craig Hamilton-Parker, người thường xuyên tiên tri về các sự kiện toàn cầu, mới đây đã tiên đoán rằng năm 2018 sẽ có vụ tấn công khủng bố trên đường cao tốc Anh, tình hình Triều Tiên có nhiều biến động và cuộc tấn công vũ khí hoá học vào một thành phố châu Âu. "Năm 2018 sẽ là năm hỗn loạn chính trị và khủng hoảng môi trường – gây ra bởi thời tiết khắc nghiệt chưa từng có", ông viết trên blog cá nhân. Cụ thể hơn, ông Hamilton-Parker tiên đoán New Zealand sẽ đối mặt với một trận động đất lớn và nghiêm trọng; một tàu chiến Mỹ sẽ bị đánh chìm; Hoàng tử Harry của Anh sẽ công bố hôn nhân với Meghan Markle; ông Donald Trump sẽ được ủng hộ mạnh mẽ hơn sau khi vượt qua được một âm mưu buộc tội; và một ngọn núi lửa gần Naples sẽ phun trào. Ông cũng tin rằng một phần lớn các tảng băng ở Nam Cực sẽ bị tan chảy, trong khi Hoa Kỳ sẽ sụt giảm thương mại ở phương Đông khi Trung Quốc và Nga tạo thành liên minh quân sự và kinh tế để đối phó với cuộc khủng hoảng Triều Tiên. Tại Triều Tiên, ông Hamilton-Parker dự đoán rằng sự kiểm soát của ông Kim Jong-un đối với Triều Tiên sẽ nới lỏng, tin rằng Kim Jong-un sẽ bị người dân lật đổ sau khi các lực lượng Hoa Kỳ tấn công một tuyến thương mại chính.
alt Kim Jong-un có thể bị lật đổ và sống lưu vong ở Trung Quốc. (Ảnh: Huffington Post)
Ông Hamilton-Parker nói Kim Jong-un sẽ mất tích và một số người sẽ tuyên bố ông ta sống một cuộc sống bí mật ở Trung Quốc.
"Nhiều dự đoán ở trên khá ảm đạm, nhưng tôi cảm thấy rằng đồng thời người dân thế giới sẽ tin tưởng hơn về tâm linh, điều này sẽ bắt đầu đưa chúng ta vào Thời Đại Vàng", nhà tiên tri cho hay.
Dự báo về môi trường: - Núi Vesuvius ở Ý sẽ phun trào và dân ở thành phố Naples sẽ được di tản.
- Sẽ có sự gia tăng hoạt động địa chấn – bao gồm những nơi không hề có địa chấn trong 1.000 năm qua – với một trận động đất nghiêm trọng ở New Zealand.
- Các vùng biển phía Nam sẽ không thể đi lại được tại một số nơi do lượng lớn băng bị vỡ ở Nam Cực.
- Sẽ có những cơn siêu bão kỷ lục ở vùng Caribbean.

Dự báo về xung đột và khủng bố: - Lệnh cấm vận thương mại với Triều Tiên sẽ thất bại và Mỹ sẽ tấn công đường sắt và những cây cầu để cắt đứt nhập khẩu của Bình Nhưỡng. - Kim Jong-un sẽ bị lật đổ bởi người dân của mình và sẽ mất tích, một số người cho rằng ông ta sống một cuộc sống bí mật ở Trung Quốc. - Xuất hiện dịch cúm trên thế giới, có thể liên quan đến chiến tranh sinh học bắt nguồn từ Triều Tiên hoặc một nhóm khủng bố. - Nhật Bản sẽ trả tiền thuê các dịch vụ phòng thủ tên lửa của Mỹ. - Một gian lận Bitcoin khổng lồ sẽ được khám phá và ngăn chặn nó cấp ngân sách cho khủng bố và chiến tranh. Một công ty nổi tiếng của Mỹ có liên quan vào vụ bê bối. - Những kẻ khủng bố sẽ tấn công khí gas hóa học bằng các thiết bị bay không người lái vào một thủ đô của châu Âu. Đây có thể là London hay Berlin – hoặc cả hai. - Một cuộc tấn công vũ khí hóa học vào một trường học sẽ bị chặn đứng vào phút chót.
alt Ông Trump càng được ủng hộ rộng rãi hơn sau khi vượt qua được một âm mưu buộc tội của phe đối lập. (Ảnh: Getty)
Dự báo về kinh tế: - Đồng euro sẽ sụt giảm và vào cuối năm 2018 và vào năm 2019, sẽ có những cuộc bạo động khi suy thoái kinh tế trầm trọng hơn. - Anh và Mỹ sẽ bị ảnh hưởng bởi đồng euro yếu, nhưng nền kinh tế của họ sẽ hồi phục nhanh chóng và đồng bảng Anh cùng đô-la sẽ được xem như là tài sản trú ẩn an toàn cho tiền tệ và đầu tư quốc tế. - Đan Mạch và Ý sẽ rút khỏi EU khi euro bị phá sản.
Dự báo về Mỹ - Một nỗ lực buộc tội Donald Trump vào giữa năm 2018 sẽ thất bại và kết quả là ông càng được ủng hộ mạnh mẽ hơn. - Ông Trump sẽ khởi động một thỏa thuận thương mại khổng lồ với Anh trước Brexit, nó sẽ làm rung chuyển EU. - Bức tường biên giới Mexico sẽ không được xây dựng. Thay vào đó nó sẽ bao gồm máy bay không người lái và bộ cảm biến. - Hoa Kỳ sẽ suy giảm thương mại ở phương Đông khi Trung Quốc và Nga thành lập một liên minh quân sự và kinh tế để đối phó với cuộc khủng hoảng Triều Tiên và chủ nghĩa bảo hộ của Mỹ. - Một tàu chiến Hoa Kỳ sẽ bị chìm bởi một hoạt động của bom mìnhoặc khủng bố. - Hoa Kỳ sẽ cho Nhật Bản thuê vũ khí hạt nhân.
Theo thoibao.today

No comments:

Post a Comment