Friday, August 28, 2015

Kính thưa Quý Thầy Cô và ACE Cựu HS Phan Bội Châu.

 
Lời đầu Ngọc Nhung xin kính chúc qúy Thầy Cô và Toàn thể ACE cùng gia đình lời chúc sức khoẻ.
Ngọc Nhung được phép đại diện cho quý anh chị cựu Hs PBC Houston xin được thưa cùng quý Thầy Cô và toàn thể ACE.
Dịp Hội ngộ vừa qua ở Nam Cali, Ngọc Nhung và một số ACE Houston đã vắng mặt nhưng cũng có một số anh chị khác đã may mắn tham dự. Khi trở về Houston chúng tôi được chuyển lại những tâm tình cũng như sự khích lệ của nhiều Thầy Cô cũng như nhiều đồng bạn mong chờ hội ngộ lần tới sẽ được tổ chức ở Houston. Nếu Ngọc Nhung không lầm thì đã có Thầy Cô và ACE đã tin chắc là hội ngộ tới ở Houston. Xin thưa là Houston chưa có quyết định lúc này. 

Thưa quý Thầy Cô và ACE, nói đến Houston thì chắc chắn có nhiều lý do để chúng ta có thể gặp nhau ở Houston bất cứ thời gian nào, điều này là những tâm tình mà quý Thầy Cô và ACE đã để lại sự ưu ái cho ACE Cựu HS Houston từ dịp Hội Ngộ 2004. Chúng tôi rất vinh hạnh và luôn ghi nhớ cũng như chân thành cảm ơn đến tất cả mọi người.  
Sỡ dĩ cho đến hôm nay chúng tôi chưa có quyết định sẽ nhận và đem cờ luân lưu về Houston cho Hội Ngộ năm 2017. Vì lý đó khá đặc biệt mà hôm nay chúng tôi được nêu lên để quý Thầy Cô và AEC tường.

Nhớ lại sau khi ACE Toronto đã hết sức cố gắng nhưng không đạt được theo dự tính nên đành phải xin lỗi và hủy bỏ dịp hội ngộ năm đó. Liền khi ấy thì quý ACE cựu HS PBC ở Washington DC rất tha thiết muốn tiếp nối truyền thống trường nhà nên đã lên tiếng nhận đứng ra tổ chức hội ngộ. Rất vội vàng sau đó thì ACE Nam Cali cũng lên tiếng muốn đem về Cali.
Sau cùng thì một số anh chị em muốn về Cali nên ACE-Washington đã nhường bước để Nam Cali đứng ra và đã có dịp Hội Ngộ vừa qua.
Vì lý do này mà hôm nay toàn thể ACE cựu HSPBC-Houston muốn ưu tiên quyền quyết định tổ chức Hội Ngộ 2017 cho ACE Washington DC.  
Kính Thưa quý Thầy Cô và ACE, cũng khá lâu chúng ta chưa có dịp trở lại Washington, nơi mà trong tất cả các dịp hội ngộ trước và sau thì dịp Hội Ngộ Washington 2008 là dịp mà không bất cứ một ai có thể quên hoặc phai nhạt được, chính ở đây đã cho chúng ta một cuộc hội ngộ đầy ý nghĩa, thân thiết và tràn đầy niềm vui... Thưa quý AC Cựu HSPBC - Washington, chúng tôi là ACE cựu Hs PBC- Houston rất vui và mong quý anh chị nếu có thể được xin quý anh chị góp ý cũng như quyết định nhận trách nhiệm tiếp tục truyền thống tốt đẹp này của chúng ta.
Sau cùng Ngọc Nhung xin quý Thầy Cô cùng toàn thể ACE cố gắng cho tất cả mọi người những ý kiến, những khích lệ cùng những tâm tình mà quý Thầy cô và ACE ưu ái gởi đến nhau trong tình Thầy trò cũng như tình đồng môn.
Rất cảm ơn quý Thầy Cô và toàn thể ACE.

Thay mặt ACE Cựu HS Phan Bội Châu -Houston.
Trân Trọng và thân ái.
Phạm Ngọc Nhung- PBC74
CHS-PBC-Houston

No comments:

Post a Comment