Saturday, July 11, 2015

Hội Ngộ PBC 2008 / Washington D.C. / Thư Cám Ơn

Thơ cảm ơn

New Jersey, ngày 12 tháng 7 năm 2008


Kính gửi:
Cô Cao Phương Dung
Thẩm Mỹ Viện Cao Dung
6799 Wilson Blvd, #9
Falls Church, VA 22044

Trích Yếu: Thơ cảm ơn

Thưa Cô,




Để tạo dịp cho người từ phương xa đến, đồng thời để nối lại tình thân thương giữa Thầy Trò và Đồng Môn Trường Trung Học Phan Bội Châu, Phan Thiết. chúng tôi có tổ-chức một chuyến Du-Ngoạn Miền Đông Bắc Hoa Kỳ vào những ngày Chủ Nhật và Thứ Hai 6 và 7 tháng 7 năm 2008 .

Chuyến du-ngoạn đã hội-tụ được hơn 110 trại viên đến từ nhiều quốc gia và nhiều tiểu bang: Úc, Na-Uy, Việt Nam, Gia-Nã-Đại, California, Texas, Florida, Virginia, Maryland, Illinois … ngồi trên hai xe buy’t lớn, và cựu học-sinh và cựu giáo-sư TH PBC cùng gia-đình đã được tham quan Hoa-Thịnh-Đốn, Atlantic City, Nữu-Ước và nghỉ đêm nơi Tự Viện Linh-Sơn, New Jersey

Nhờ được ngồi bên Thầy Cô xưa, Ban Bè cũ, các trại viên đã tìm lại được tiếng cười ngày thơ và tìm lại được những kỹ niệm tuổi học trò, đồng thời trên đoạn đường dài đã được thưởng thức những ổ bánh mì thịt nguội ngon miệng và những chai nước tinh khiết do Cô và Cô Phương Dung tặng cho đoàn .

Hôm nay với tư cách trửơng đoàn, chúng tôi xin viết thơ này để chân thành cảm ta nghiã cử cao đẹp của Cô và của Cô Phương Dung đã ủng hộ cho trại viên 120 ổ bánh mì thịt và 140 chai nước lọc.

Nghiã cử của Cô là một niềm khích lệ lớn lao cho chúng tôi trong công cuộc phục vụ Cộng Đồng người Việt nói chung và Trứơng Xưa nói riêng.

Thay lời đoàn du-ngoạn chúng tôi xin chúc công ăn việc làm của Cô luôn luôn được mạnh tiến và xin chúc Cô cùng Bửu Quyến được an vui và mọi sự kiết tường như sở y’ .

Trân trọng,


Lê khắc Anh Vũ
Nguyên Hiệu Trưởng
Trung Học Phan Bội Châu, Phan Thiết
Trưởng Ban Tổ Chức PBC Du-Ngoan Miền Đông Bắc Hoa Kỳ

No comments:

Post a Comment