Wednesday, July 29, 2015

Biển / Nhật Tân PBC 72


Hãy đi cùng tôi trở về thành phố biển
Con đường Nguyễn Hoàng biêng biếc bóng cây
Ta theo nhau đoạn đường sao quá ngắn
Tà áo học trò thêu nắng thơm mây
Ta chờ nhau những ngày mưa thầm lặng
Mái hiên người đôi câu nói vụng về
Vạt áo ngại ngùng vài giọt mưa khép nép
Trời giữ chân người giăng ngang mưa lê thê
Thành phố của tôi - nồng nàn biển hát
Biển theo sóng đùa vỗ tình mong manh
Biển thơm dạt dào mặn mà hơi thở
Cho tóc em nồng cho tình thêm xanh
Trong những giấc mơ nằm nghe biển gọi
Nhớ tha thiết những con đường nắng gió lao xao
Ký ức tôi mang theo là chuỗi buồn vô tận
Là những con sóng ngọt ngào
Là tình tôi lao đao
Em hãy cùng tôi đi tìm ký ức
Có còn kịp không - Đời dẫu phù vân
Có giữ đời nhau Có còn mắt khóc
Em ơi Biển nghìn trùng ngóng đợi tình nhân


NT 2015/07/29 11:02:07PM


No comments:

Post a Comment