Sunday, August 23, 2015

Ơn thầy, Cô Quán, Thầy Chung




2 comments:

  1. Những kỹ niệm thật dễ thương, khó lòng quên được...

    ReplyDelete
  2. Kính Gởi tất cả hội viên Phan Bội Châu Association:
    Cho dù không xuất thân từ các trường Trung Học: PHAN BỘI CHÂU, Bình Định, Bình Thuận, Qui Nhơn, Cường Để, Phan Chu Trinh, Nguyễn Huệ, Trần Quốc Tuấn, Võ Tánh...nhưng tôi có nhiều Duyên Ngầm với các Giáo Sư, Các Em học sinh khi tôi còn ở Việt Nam. Điều tôi khó quên là khi tôi có dịp ghé thăm Trung Học Cường Đễ Qui Nhơn với tư cách là khách du lịch năm 2010 cùng với một đồng nghiệp Mỹ, có một cựu học sinh nay ngoài 60 còn nhận ra tôi. Ngôi trường đã mang Danh Bất Hư Truyền Các Danh Nhân của Lịch Sử VN. Ngày nay tôi hảnh diện nơi nào Anh Chị Sinh Sống và Làm Việc, trong cũng như ngoài nước.
    Giáo Sư: Nguyễn Hưng, khi Anh đang tại chức ở Đại Học Khoa Học Saigon, và tại Mỹ tôi có gặp Anh nhiều lần. Cách nay hơn 1 năm Anh đã đến thăm tôi hai lần tại Long Beach. Nay Anh đã rủ sạch bụi trần, chuyển nghiệp bình an. Anh đã để lại cho tôi một kỷ niệm mà tôi ghi nhớ mãi là cơ hội vào thăm blog của quý Anh Chị để "Biết nhiều hơn về giá trị của trang Web. Phan Bội Châu Hội Ngộ.
    Kính Mong Quý Anh Chị hảy cùng tôi dâng lời Cầu Nguyện cho những người đã ra đi, và Nhân Lễ Thanksgiving, cám ơn cho những gì mà Họ đã đóng góp cho Thế Gian khi còn tại thế.

    ReplyDelete