Sunday, August 2, 2015

Tâm tình hội ngộ PBC 2010 / Ngọc Nhung

 
Kính Thưa Thầy Cô và ACE chs PBC!!

Xin phép cho Ngọc Nhung viết đôi dòng chia sẻ cảm nhận của NN với quý Thầy Cô và ACE, đặc biệt là các anh chị trong ban tổ chức Hội ngộ tại San Jose vừa qua.
Sau hai ngay hội ngộ trở về cho đến hôm nay Ngọc Nhung vẫn còn dư âm những tiếng cười vui rộn rã của quý Thầy cô và ACE trong đó có NN, NN cảm nhận được thế nào là hạnh phúc của những ngày dự hội ngộ, thật gần gũi, thật ấm áp, rất thân thương với các bậc Thầy Cô, với những người bạn cùng lớp và cả với các ACE đồng môn. Đã trở về với công việc thường ngày rồi mà NN một mình nhớ lại và tự mĩm cười như muốn níu kéo vì lo sẽ bị phai lãng mai này.
Kính thưa Thầy Cô và ACE, những giây phút hạnh phúc quý hóa này của NN và cũng có thể là của tất cả những người tham dự hội ngộ lần thứ sáu tại San Jose vừa qua đã có được là từ sự nổ lực vượt sức của các anh chị trong ban tổ chức.
Thời gian khá dài trước ngày hội ngộ NN nghĩ BTC cũng sẽ cực nhọc như NN đã giúp trong dịp hội ngộ tại Houston thôi, nhưng không ngờ BTC đã làm việc ngoài sự tưởng tượng của NN. Tinh thần phục vụ cao độ của BTC không ai có thể không nghĩ hoặc nhắc đến được. Tất cả sự khó nhọc của BTC không ngoài mục đích mong muốn và đã đạt được đó là tạo cơ hội, phương tiện cho những người tham dự có được nhiều thời gian gần nhau hàn huyên, vui đùa, chia sẻ những chuyện vui buồn, những kỉ niệm cũ mới mà cuộc sống đã vun bồi kể từ khi bước chân vào cổng trường Phan cho đến nay...Cũng vì mục đích này mà BTC đã chọn địa điểm được gọi là trại <CAMP> và cũng vì biết ở nơi đây thức ăn phần lớn không hợp với khẩu vị chúng ta, cho nên BTC càng tận hết sức để phục vụ cho tất cả mọi người tham dự có được những bửa ăn ngon miệng với những món ăn quê hương thật cầu kỳ... Ai ai cũng tấm tắc khen thức ăn ngon, khen BTC quá chu đáo...hơn 150 người ăn uống cùng một lúc mà BTC đã có thể lo cho từng người một thì phải nói là đã tận hết sức người.
Thưa quý Thầy Cô và ACE, sự thành công của BTC là ở điểm đó. Các anh chị trong BTC đã đề cao tinh thần phục vụ và dùng thời gian cũng như nơi chốn để tạo cho chúng ta có được những ngày hội ngộ đúng nghĩa của nó.
Khi chúng ta nói đến sự thành công của hội ngộ lần này nghe ra thi bình thường như những lần hội ngộ trước, nhưng thưa Thầy Cô và ACE, không những thành công như trước mà phải nói là thành công hơn, NN muốn nói đến sự hy sinh, tinh thần trách nhiệm, tinh thần phục vụ của quý anh chi trong BTC chức lần này phải vượt trội hơn chúng tôi lúc trước. Ngọc Nhung nghĩ đến thời buổi tình hình kinh tế khó khăn, một số người cũng có thể vì lý do này mà không tham dự thì thế nào mà các anh chi trong BTC lại hy sinh công việc riêng để lo cho chúng ta chu đáo đến vậy.
Ngọc Nhung rất hy vọng những gì NN chia sẻ hôm nay có thể đem đến cho những anh chị không về dự hôi ngộ qua được am tường. Đồng thời NN cũng xin và mong rằng hãy hổ trợ, khích lệ bất cứ anh chi em nào đứng ra lãnh trách nhiệm tổ chức cho những lần hội ngộ kế tiếp, đừng vì một lý do nào đó vô tình làm gián đoạn những dịp Hôi ngộ truyền thống trong tương lai.
Thưa các anh chi BTC Hội ngộ San Jose, Ngọc Nhung xin chân thành cám ơn sự hy sinh của quý anh chi đã hết lòng hết sức vì Trường Phan của chúng ta.

Xin thân ái chào quý Thầy Cô và ACE

Phạm Ngọc Nhung PBC74

No comments:

Post a Comment